Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 3, 2015

Dawn - mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce vừa trải qua giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015.

Về cơ bản là phiên bản mui trần của Wraith, Dawn được trang bị động cơ 6.6L V12 tăng áp kép, công suất 632 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,6 giây.


Rolls-Royce Dawn

"Rolls-Royce Dawn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng và quyến rũ, hoàn toàn khác biệt với bất cứ chiếc Rolls-Royce nào cho đến thời điểm hiện tại," ông Torsten Mueller-Oetvoes, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, chia sẻ. "Dawn sẽ là một chiếc xe mui xếp tuyệt vời. Ngay từ tên gọi, chúng ta đã có thể hình dung ra được hình ảnh của một buổi bình minh tràn ngập ánh sáng và cảm xúc, cùng những điều thú vị mà mỗi ngày mới mang đến."

Rolls-Royce Dawn là dấu son tiếp nối hành trình phục hưng của Rolls-Royce, khởi đầu từ năm 2003 với sự ra mắt của các dòng sản phẩm danh tiếng như Phantom và sau đó là Ghost và Wraith. Đây là minh chứng cho cam kết của BMW không ngừng đầu tư vào dòng thương hiệu xe sang trọng bậc nhất của thế giới.

Theo kế hoạch, Rolls-Royce Dawn sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm tới. 

 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts