Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 7, 2015

E-Class

Từ ngày 10 đến ngày 22/8/2015, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện chương trình "Dịch vụ thảm đỏ" nhằm tri ân khách hàng đang sở hữu các dòng xe E-Class và S-Class.

Theo đó, khách hàng khi mang xe E-Class và S-Class đến các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz sẽ được các chuyên viên kỹ thuật lành nghề kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, bao gồm kiểm tra hệ thống điện bằng máy chẩn đoán Star Diagnosis, kiểm tra hệ thống gầm, hệ hống treo, hệ thống điều hoà, các dung dịch, lốp và áp suất lốp...

Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể yên tâm thư giãn tại phòng chờ sang trọng, trải nghiệm các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất tại showroom và nhận các ưu đãi, phần quà hấp dẫn từ chương trình.


E-Class

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: "E-Class và S-Class là những dòng sản phẩm đầu bảng của Mercedes-Benz. Chúng tôi muốn tạo ra một chuẩn mực dịch vụ xứng tầm cũng như tạo ra giá trị cộng thêm cho 2 dòng sản phẩm này."

Đây là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu "Ngôi sao ba cánh" tổ chức chương trình "Dịch vụ Thảm đỏ". Những năm trước, chương trình đã khép lại thành công với gần 1.000 lượt sử dụng dịch vụ. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts