Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 7, 2015

Rolls-Royce là hãng luôn biết tạo ra những chiếc xe đặc biệt, những siêu phẩm "có một không hai" trên thế giới. Với chương trình cá nhân hóa Bespoke, Rolls-Royce cho thấy rằng tất cả mọi thứ đều có thể là cảm hứng để họ sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật chứ không còn dừng lại là một chiếc xe ô tô thông thường.

Rolls-Royce Music Wraith

Ở bài viết này, AutoVn sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc Rolls-Royce như thế - phiên bản Wraith lấy cảm hứng từ âm nhạc. Ngoại thất xe tạo ấn tượng với lớp sơn đặc biệt mang tên Monotone Lyrical Copper. Lớp sơn này sẽ trở nên lung linh hơn dưới ánh đèn, giống như việc ánh đèn sân khấu giúp cho ca sĩ trở nên lung linh hơn khi cất lên những câu hát.

Đối với phiên bản Wraith lấy cảm hứng từ âm nhạc, mặc dù Rolls-Royce không sử dụng đường coachline nhưng với bộ mâm hợp kim 7 chấu đen bóng kích thước lớn, cùng việc lưới tản nhiệt, viền cửa, thanh nẹp trên nắp capô và logo Spirit of Ecstasy được mạ crôm sáng bóng đã giúp diện mạo xe sắc sảo hơn bản tiêu chuẩn.

Rolls-Royce Music Wraith

Trong khi đó, nội thất xe là sự kết hợp của 2 tông màu đen - đồng, mang đậm phong cách âm nhạc "Rock n Roll". Đặc biệt, Rolls-Royce đã mất thời gian 2 năm để chế tạo một hệ thống âm thanh thượng hạng, tuyệt hảo dành riêng cho phiên bản này. Hệ thống gồm 18 kênh với các loa bass công suất lớn, loa tweeter và loa tần số trung. Ngoài ra, Rolls-Royce còn gắn nhiều microphone quanh xe giúp kiểm soát tiếng ồn, qua đó căn chỉnh hệ thống điện tử thông mình nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất đến người nghe.

Rolls-Royce không tiết lộ giá bán, nhưng cho biết chỉ đúng 1 chiếc Wraith phiên bản lấy cảm hứng từ âm nhạc được sản xuất.

Rolls-Royce Music Wraith

Rolls-Royce Music Wraith

Rolls-Royce Music Wraith

Rolls-Royce Music Wraith

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts