Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 3, 2015

Do yếu tố tâm lý, điều kiện địa lý, quy định về khí thải và mức tiêu thụ nhiên liệu... Châu Âu trở thành thị trường của các dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu, còn Mỹ "cổ xuý" cho các loại xe cỡ lớn.

Volkswagen Golf

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2015, Volkswagen giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường Châu Âu với doanh số tăng 9% lên gần 900.000 xe, và mẫu Golf của hãng là xe bán chạy nhất toàn thị trường, với doanh số 276.000 chiếc, vượt xa vị trí thứ hai của Ford Fiesta.

Cùng kỳ, Ford đã bán được 173.999 chiếc Fiesta, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số này đủ để Fiesta trở thành xe bán chạy thứ hai ở Châu Âu và là mẫu minicar bán chạy nhất thị trường. Trong đó, được ưa chuộng nhất là các phiên bản dùng động cơ Ecoboost 1.0L tăng áp và động cơ diesel TDCi 1.5L.

Chiếm đa số danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Châu Âu là các mẫu xe nhỏ, như Volkswagen Golf, Ford Fiesta, Renault Clio, Volkswagen Polo...

Trong khi đó, báo cáo doanh số của các hãng tiếp tục thể hiện xu hướng tồn tại lâu nay trên thị trường ô tô Mỹ: chuộng các loại xe cỡ lớn. Cụ thể, dẫn đầu thị trường trong 6 tháng đầu năm nay là dòng xe bán tải cỡ lớn Ford F-Series, kế đến lần lượt là Chevrolet Colorado, Toyota Camry, Ram Pick-up...

Trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Mỹ trong nửa đầu năm nay, kích thước nhỏ nhất là Honda Civic và Toyota Corolla.

Theo Dân Trí

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts