Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 7, 2015

Trong 3 ngày 7, 8 và 9/8, Thaco tổ chức sự kiện trưng bày và giới thiệu xe Mazda2 tại Trung tâm Thương mại Diamond Plaza nhằm mang đến cơ hội tìm hiểu và lái thử mẫu xe mới này cho khách hàng tại TP.HCM.

Mazda2

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của Mazda2 phiên bản hatchback 5 cửa đậm chất thể thao và hiện đại. Cũng trong dịp này, Thaco lần đầu giới thiệu màu sơn ngoại thất đỏ Soulred hướng đến người dùng yêu thích những gam màu ấn tượng, tôn vinh cá tính nhưng vẫn toát lên phong cách sang trọng và lịch lãm.

Bên cạnh đó, trong 3 ngày diễn ra sự kiện, khách hàng còn có thể đăng ký lái thử để trải nghiệm trực tiếp cảm giác lái, tính năng tiện nghi và an toàn trên các dòng xe Mazda khác như Mazda6 và CX-5.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng khoảng thời gian thú vị và ý nghĩa trong những ngày cuối tuần.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts