Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 6, 2015

Trong những năm gần đây, phong trào chơi siêu xe của các đại gia Lào luôn khiến cho giới mê xe tại Việt Nam phải ngưỡng mộ. Do thuế thấp cùng với những ưu đãi và thuận lợi về thủ tục, hàng loạt siêu xe đình đám trên thế giới đã xuất hiện ở đất nước "Triệu Voi".

Mới đây, nước bạn tiếp tục chào đón thêm một siêu phẩm khác là Koenigsegg Agera R, và ngay lập tức, những hình ảnh về siêu xe này lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook.

Koenigsegg Agera R

Koenigsegg Agera R được xem là một trong những "ngôi sao" của làng siêu xe thế giới. Đẳng cấp của nó có thể sánh ngang với Bugatti Veyron, đặc biệt là về tốc độ. Xe sử dụng động cơ 5.0L V8 tăng áp kép, công suất 1.115 mã lực, và chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa cho phép 418 km/h. Để được mở khóa và tăng tốc độ tối đa lên 434 km/h, chủ sở hữu của Agera R phải ký một cam kết với Koenigsegg.

Tại thị trường Mỹ, Koenigsegg Agera R có giá bán khoảng 2 triệu USD.

Ảnh: Supercars Laos

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts