Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 6, 2016

Bentayga - mẫu SUV siêu sang của Bentley - vừa vinh dự nhận được giải thưởng "SUV của năm" do tạp chí Robb Report bình chọn.

Là một phần của giải thưởng thường nhiên "Best of the Best", Robb Report đã công bố danh sách những sản phẩm đáng mong đợi nhất ở hạng mục sang trọng, trong đó Bentley Bentayga đã giành được vị trí quán quân trong phân khúc SUV thuộc lĩnh vực ô tô.

Bentley Bentayga

"Sự công nhận của Robb Report là động lực cho đà phát triển của Bentayga," ông Michael Winkler, Chủ tịch kiêm CEO của Bentley, chia sẻ. "Bentayga đã tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV, tái định nghĩa đẳng cấp sang trọng, đồng thời mang đến sự vượt trội v hiệu suất, thiết kế và trang bị công nghệ. Nó đang thay đổi cái cách mà người ta trải nghiệm xe SUV."


Bentley Bentayga

Nói thêm về Bentayga, mẫu SUV đầu tiên của Bentley được trang bị động cơ xăng 6.0L W12 tăng áp kép, cho công suất 608 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 301 km/h.

Với mức giá khởi điểm từ 229.100 USD, Bentayga chắc chắn sẽ là mẫu SUV sang trọng nhất, mạnh mẽ nhất và đắt nhất ở thời điểm hiện tại.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts