Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 21, 2016

Rolls-Royce vừa cho ra mắt dự án The Future of Luxury, đồng thời giới thiệu Vision Next 100, mẫu xe concept mô phỏng đầu tiên trong bộ sưu tập "Vision Vehicle".

Vision Next 100

Vision Next 100 thể hiện những "hoài bão" trong tương lai đối với một chiếc xe siêu sang thực thụ, có khả năng xuất hiện từ năm 2040 trở đi. Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn cá nhân hoá theo đúng chất Rolls-Royce, bên dưới một thiết kế xứng đáng tôn vinh đẳng cấp cho những chủ nhân tương lai.

Vision Next 100

Vision Next 100 cũng là tầm nhìn và chiến lược của đội thiết kế Rolls-Royce, dưới sự dẫn dắt của giám đốc Giles Taylor. Sự thấu hiểu về thế giới và các khách hàng tương lai giúp hãng cho ra đời một chiếc xe có thể làm thoả mãn phong cách sống của khách hàng ở mọi khía cạnh.

Vision Next 100

"Là thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới, những vị khách hàng tầm cỡ luôn đặt niềm tin vào chúng tôi và Future of Luxury," ông Torsten Muller-Otvos, Giám đốc điều hành toàn cầu của Rolls-Royce, cho biết. "Chúng tôi tin rằng ở tương lai đẳng cấp thể hiện tầm nhìn và quan điểm cá nhân của từng chủ sở hữu và được khắc họa tinh tế trên bất kỳ món hàng xa xỉ nào. Đó cũng chính là lý do chúng tôi tạo nên 103EX, Rolls-Royce Vision Next 100." 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts