Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 13, 2016

Hyundai vừa cung cấp 50 xe ix35 pin nhiên liệu cho Tập đoàn Linde tại Munich, Đức. Buổi lễ bàn giao đã đặt nền móng cho dịch vụ thuê xe pin nhiên liệu không khí thải đầu tiên trên thế giới BeeZero, sẽ khởi động vào ngày 16/7/2016.

Được giới thiệu bởi Linde Hydrogen Concepts, chi nhánh mới thành lập của Linde, BeeZero thúc đẩy sự hợp tác giữa Tập đoàn Linde và Hyundai. Chương trình cũng hỗ trợ 2 xu hướng của xe hơi hiện đại là thuê xe và xe không khí thải.


BeeZero

"BeeZero là kết quả của nỗ lực hợp tác giữa Hyundai và Tập đoàn Linde Group," ông Thomas A. Schmid, Giám đốc điều hành Hyundai Châu Âu, cho biết. "Công nghệ pin nhiên liệu cho dòng xe không khí thải đã sẵn sàng cho cuộc sống hàng ngày. Với lễ bàn giao xe pin nhiên liệu lớn nhất thế giới ngày hôm nay cho Linde Hydrogen Concepts, chúng tôi đã tiến một bước gần hơn tới việc đưa công nghệ mới này đến tất cả mọi người."

"Công nghệ hydro là một yếu tố quan trọng với xe hơi trong tương lai," Tiến sĩ Christian Bruch, thành viên ban lãnh đạo Linde AG, phát biểu. "Chúng tôi hy vọng BeeZero sẽ thúc đẩy sự phát triển của công nghệ hydro, cũng như xây dựng nền móng cho công nghệ xe hydro tương lai."


BeeZero

Dịch vụ cho thuê xe BeeZero sẽ vận hành trên một khu vực mẫu. 50 xe pin nhiên liệu ix35 sẽ có mặt tại trung tâm thành phố và một số khu vực khác của Munich. Như các dịch vụ cho thuê xe thông thường, xe có thể dễ dàng đặt online hoặc qua ứng dụng điện thoại.

Hyundai ix35 pin nhiên liệu có thể đi được quãng đường 600 km chỉ với 1 bình nhiên liệu duy nhất, trở thành mẫu xe lý tưởng không chỉ với việc di chuyển trong thành phố mà còn thích hợp với các chuyến du lịch dài của gia đình.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts