Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 20, 2016

Hôm 18/6, GM Việt Nam và các cán bộ nhân viên đã chung tay làm sạch bãi biển Đồ Sơn tại TP. Hải Phòng, đồng thời tài trợ 50 thùng đựng rác cho phường Vạn Hương nhằm giúp cải thiện môi trường cho bãi biển nổi tiếng này.

GM Việt Nam và các cán bộ nhân viên chung tay làm sạch bãi biển Đồ Sơn

Hoạt động là một phần trong những ưu tiên của GM trên toàn cầu về bảo vệ môi trường nhân Ngày Môi trường thế giới 5/6. Đây cũng là những nỗ lực không ngừng của GM Việt Nam trong việc hỗ trợ bảo vệ môi trường sống tại địa phương.

"Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng và giúp cải thiện môi trường sống tại các cộng đồng nơi chúng tôi sống và làm việc," ông Rick Masters, Giám đốc Sản xuất GM Việt Nam, cho biết. "Chúng tôi mong rằng hoạt động làm sạch bãi biển ngày hôm nay sẽ góp phần cải thiện môi trường cho những người dân sống quanh khu vực bãi biển Đồ Sơn."

GM tài trợ 50 thùng đựng rác cho phường Vạn Hương

GM toàn cầu cam kết sẽ xây dựng những cộng đồng vững mạnh và một thế giới tốt đẹp hơn. Năm 2015, GM Việt Nam cũng đã tài trợ trồng cây xanh dọc các tuyến đường liên xã tại huyện Thanh Trì, Hà Nội.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts