Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, June 19, 2016

Nằm trong chuỗi sự kiện Renault Roadshow 2016, Renault Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình trưng bày và lái thử xe tại thành phố Thái Nguyên và Vũng Tàu.

Theo đó, từ ngày 19/6 đến ngày 28/6 tại quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP. Thái Nguyên, khách hàng sẽ được tham quan khu vực trưng bày rộng gần 200 m2 với tất cả 6 mẫu xe của Renault Việt Nam. Song song với đó, sự kiện tương tự cũng được tổ chức từ ngày 17/6 đến ngày 3/7 tại siêu thị Co.opmart Vũng Tàu. Trong cả hai chương trình, khách hàng đều có cơ hội nhận được những phần quà giá trị thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng.

Renault Duster

Ngoài việc đem tới cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Renault mới, khách hàng đang sở hữu xe Renault tại hai thành phố cũng sẽ được kiểm tra xe miễn phí cũng như hưởng nhiều ưu đãi về bảo dưỡng với dịch vụ sửa chữa lưu động Renault Mobile Service. Đây được đánh giá là một hoạt động thể hiện sự chăm sóc tận tình của Renault đối với những khách hàng tin tưởng sử dụng xe Renault chính hãng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts