Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 15, 2016

Chính thức ra mắt tại Triển lãm Fascination 2016, GLS giúp Mercedes-Benz hoàn thành trọn danh mục SUV từ GLA đến GLS tại thị trường Việt Nam.

GLS sđược bán với 4 phiên bản khác nhau - nhiều nhất trong phân khúc. Tất cả đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic trứ danh. GLS cũng là sản phẩm duy nhất của Mercedes-Benz trên thị trường Việt Nam có phiên bản động cơ diesel.

Mercedes-Benz GLS

Xe sở hữu những đường cong của ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity và một số chi tiết cản/ốp đậm chất SUV. Ở phía trước, GLS gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt 2 nan thiết kế đục lỗ cùng tấm ốp mạ crôm ôm vào cản trước. Từ bên hông, GLS cuốn hút người nhìn với thiết kế mâm xe cỡ lớn, từ 19 đến 21-inch tùy phiên bản. Điểm nhấn thiết kế phía sau chính là đồ họa hoàn toàn mới của cụm đèn hậu LED với công nghệ sợi quang, cùng cản sau tích hợp ống xả kép mạ crôm sang trọng.

Mercedes-Benz GLS

Với chiều dài cơ sở lên đến 3.075 mm - dẫn đầu phân khúc, GLS sở hữu không gian dư dả ở cả 3 hàng ghế. Không chỉ rộng lớn, GLS lại rất thân thiện với mọi hành khách trên xe. Chức năng cửa hít giúp việc đóng cửa êm ái và nhẹ nhàng hơn. Tính năng Easy-Entry giúp hành khách dễ dàng tiếp cận hàng ghế thứ 3 với duy nhất 1 thao tác bấm. Hàng ghế trước trên GLS được trang bị hệ thống sưởi và thông gió. Màn hình trung tâm tích hợp sẵn bản đồ Việt Nam và định vị GPS, trong khi dàn âm thanh trên xe mang thương hiệu Harman Kardon và Bang & Olufsen.

Mercedes-Benz GLS

Là "S-Class của SUV", GLS được trang bị những công nghệ đầu bảng của Mercedes-Benz, tiêu biểu là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm CPA Plus. Xe còn đi kèm hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC với khả năng liên tục tự điều chỉnh lực giảm xóc trên từng bánh xe; cụm điều khiển Dynamic Select giúp người lái dễ dàng thiết lập cảm giác lái theo sở thích với 5 hoặc 6 chế độ vận hành khác nhau; gói hỗ trợ vượt địa hình chuyên nghiệp (GLS 500 4MATIC) và camera 360 độ.

Với sự đa dạng về cấu hình và giá bán từ 3,899 tỷ đồng, Mercedes-Benz GLS sẽ là lựa chọn hợp lý và đáng giá trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn.

Giá bán Mercedes-Benz GLS

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts