Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, June 16, 2016

Trong các ngày 18-19 và 25-26/6, khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm Chevrolet Captiva Revv, mẫu xe hàng đầu của GM Việt Nam trong năm 2016.

Cụ th, chương trình trải nghiệm xe Captiva Revv sẽ được tổ chức tại 4 đại lý ủy quyền của Chevrolet tại Hà Nội gồm Chevrolet Giải Phóng, Chevrolet Hà Nội, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Newway.

Chevrolet Captiva Revv

Đến với chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu về thương hiệu Chevrolet và trực tiếp khám phá những tính năng vượt trội của Captiva Revv so với các đối thủ trong phân khúc SUV.

Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, cho biết: "Chương trình trải nghiệm xe đặc biệt được triển khai nhằm đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của các khách hàng Chevrolet tại Việt Nam. GM Việt Nam mong muốn sẽ có nhiều khách hàng hơn nữa thấy được những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc giới thiệu ra thị trường sản phẩm ưu việt này."

Chi tiết lịch trải nghiệm Chevrolet Captiva Revv tại Hà Nội: 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts