Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 22, 2016

Với hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn đặt hàng, Triển lãm Fascination năm nay với chủ đề "SUVenture" đã khẳng định hướng đi đúng đắn của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) khi tập trung vào dòng xe thể thao đa dụng (SUV).

Đáng chú ý, trong tổng số gần 350 đơn hàng đã được ký ngay tại sự kiện, phần lớn là hợp đồng xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS.

Triển lãm Fascination

Diễn ra từ ngày 15-19/6, "SUVenture" đánh dấu màn ra mắt chính thức của mẫu xe GLS tại thị trường Việt Nam, qua đó hoàn thành trọn danh mục SUV từ GLA đến GLS của Mercedes-Benz. Ngoài ra, hãng xe Đức còn giới thiệu mẫu C300 Coupe và phiên bản đặc biệt G63 Edition 463.

Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng, cao nhất trong 6 kỳ Triển lãm Fascination.

"SUVenture" chính là bước đi đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của MBV dành riêng cho dòng xe SUV. Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động lý thú với cùng chủ đề "SUVenture" sẽ được hãng tổ chức tại Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts