Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 6, 2016

Đúng một năm sau khi đi vào sản xuất, Bentley Bentayga đã đón nhận rất nhiều lời khen ngợi và công nhận từ cộng đồng quốc tế. Tất cả đã có 12 giải thưởng toàn cầu được trao cho Bentayga, trải dài từ sân nhà Anh Quốc đến thị trường Trung Đông, Trung Quốc, Mỹ.

Bentley Bentayga

Bentayga đã nhận được rất nhiều thành công và sự chúc mừng từ cả ba châu lục trong năm 2016, kết quả đó đến từ thiết kế, hiệu năng và đẳng cấp sang trọng của nó. Tại Anh, tạp chí Autocar đã trao cho Bentayga giải thưởng 'Game Changer', đánh dấu dòng xe SUV này như là một điều duy nhất trong thế giới ô tô. Còn đối với tạp chí Robb Report UK, họ đã kết luận Bentayga là "một bước đột phá xuất sắc" và trao giải thưởng "Chiếc SUV của năm".

Tại Mỹ, thị trường lớn nhất của Bentley, sự đón nhận chiếc SUV sang trọng nhất thế giới là rất tốt. Tạp chí Robb Report US đã vinh danh Bentayga với danh hiệu "Best of the Best" trong lễ trao giải thường niên uy tín nhất của họ. Ngoài ra, tạp chí dành cho phái mạnh Gear Patrol đã trao giải "2016 GP100 Winner" cho Bentayga, giải thưởng này miêu tả Bentayga như một "tiêu chuẩn mới của dòng xe SUV".

Thành công tiếp nối thành công, tại Trung Quốc, tạp chí Car and Driver vinh danh Bentayga với giải thưởng cao nhất dành cho xe ô tô - "Jury’s Special Award". Tạp chí toàn cầu Global Times cũng dành sự tán thưởng lớn cho chiếc SUV đầu tiên của Bentley, đó là giải thưởng "Annual Best Brand Product" - thương hiệu thành công nhất vào tháng 3.

Còn tại Singapore và khu vực Trung Đông, Bentley Bentayga được các tổ chức trao cho 2 giải thưởng lớn, đó là "Best Sports Utility Vehicle" - Chiếc SUV số một, và giải"Best Luxury SUV" - Chiếc SUV sang trọng nhất. Hai giải thưởng này đã đóng lại một năm đầy thành công và tràn ngập giải thưởng của Bentley Bentayga.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts