Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 5, 2016

Mercedes-AMG GT4

Mercedes-AMG vừa xác nhận sẽ sớm cho ra mắt siêu xe đua GT4 mới - một nổ lực nhằm mở rộng chương trình đua xe thể thao Customer Sports của hãng.

Được phát triển dựa trên "đàn anh" AMG GT R, nhưng AMG GT4 sở hữu thiết kế khí động học hơn để phù hợp với đường đua như cản trước hầm hố, nắp capô tích hợp lỗ thông hơi, cánh gió sau cỡ lớn, bộ lốp đua kiểu trơn... Nhiều khnăng, AMG GT4 vẫn sử dụng động cơ 4.0L V8 tăng áp kép nhưng được nâng cấp để sản sinh công suất lớn hơn mức 577 mã lực của AMG GT R.

Chủ tịch Mercedes-AMG GmbH, ông Tobias Moers, cho biết: "Quá trình phát triển của Mercedes-AMG GT4 là một bước quan trọng trong việc mở rộng liên tục chương trình đua xe thể thao Mercedes-AMG của chúng tôi. Những phản hồi tuyệt vời của khách hàng, là các đội đua, liên quan đến Mercedes-AMG GT3 đã thúc đẩy chúng tôi sớm đưa ra quyết định của mình."

Mercedes-AMG GT4

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts