Từ nay đến năm 2020, Mercedes-Benz Việt Nam có kế hoạch mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc.
Phát biểu trước giới truyền thông trong một sự kiện diễn ra hôm 3/12, ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: "Cùng với việc mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý chính là một bước đi chiến lược giúp Mercedes-Benz tăng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam."
Hiện tại, Mercedes-Benz là thương hiệu xe sang sở hữu số lượng đại lý lớn nhất tại thị trường Việt Nam với 12 trung tâm trên toàn quốc, trong đó có 4 trung tâm đạt chuẩn Autohaus 600 (SM600/ASM14) của tập đoàn Daimler.
0 comments:
Post a Comment