Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 15, 2016

Tại VIMS 2016 diễn ra hồi cuối tháng 10, Việt Nam Suzuki đã giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp của dòng xe Swift với tên gọi Swift RS (Reinvent Style), đi kèm mức giá 609 triệu đồng.

Suzuki Swift RS

So với bản tiêu chuẩn, Swift RS sở hữu diện mạo trẻ trung và năng động hơn với các nền màu mới ở ngoại thất, tương phản với mui xe sơn đen bóng cá tính. Một số điểm nhấn khác gồm có hệ thống đèn LED chạy ban ngày, la-zăng hợp kim thể thao 10 chấu kích thước 16-inch, hệ thống phanh đĩa ở tất cả các bánh, camera lùi, logo "RS" và logo Suzuki mạ vàng độc đáo...

Trong khi đó, không gian nội thất cũng được nâng cấp đáng kể và tạo ấn tượng với hàng ghế trước có thiết kế khá thể thao, hệ thống giải trí tích hợp màn hình cảm ứng cỡ lớn, kết nối Bluetooth/AUX/USB/HDMI, hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa tự động, hệ thống khởi động thông minh không cần chìa khóa.

Suzuki Swift RS

Về tính năng vận hành, Swift RS vẫn được trang bị động cơ xăng 1.4L của phiên bản trước, sản sinh công suất 94 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đai 130 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp.

Việt Nam Suzuki phân phối Swift RS với 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm vàng đen, trắng đen, đỏ đen và màu trắng. Xe được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Suzuki Swift RS

Suzuki Swift RS

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts