Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 26, 2016

BMW i8 đã có mặt trên thị trường được hơn 3 năm và theo nguồn tin từ chuyên trang BMW Blog, phiên bản mới của siêu xe hybrid này sẽ ra mắt trong năm 2017 với nhiều nâng cấp đáng giá.

Đầu tiên và quan trọng nhất, tổng công suất của hệ thống hybrid xăng-điện trên BMW i8 mới sẽ đạt 372 mã lực - tăng 15 mã lực. Điều này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng thời gian dưới mức 4,4 giây của phiên bản hiện tại.

BMW i8

Công suất tăng lên không có nghĩa là phạm vi hoạt động sẽ giảm đi. BMW được cho là đang nỗ lực nâng phạm vi hoạt động của i8 mới bằng cách sử dụng một bộ pin sửa đổi, có thể được "vay mượn" từ phiên bản i8 làm xe an toàn cho giải đua Formula E. Được biết, i8 làm xe an toàn cho giải đua Formula E có pin 10 kWh trong khi phiên bản i8 hiện tại sử dụng bộ pin 7,1 kWh.

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì i8 mới nhận được từ phiên bản i8 làm xe an toàn cho giải đua Formula E. BMW Blog cho biết một số sửa đổi khung gầm để phù hợp với phiên bản thương mại cũng sẽ được thực hiện, cùng với đó là hệ thống treo với giảm xóc và lò xo được cải tiến.

Dự kiến, BMW i8 mới sẽ ra mắt cùng với i8 Spyder, nhưng thông tin trên vẫn cần phải được kiểm chứng lại, vì một số báo cáo trước đó chỉ ra rằng i8 Spyder sẽ xuất hiện vào năm 2018.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts