Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 27, 2016

Trong khi đại đa số những chiếc xe Ferrari đều có màu sơn đặc trưng hoặc sử dụng những màu ngoại thất như đỏ, vàng, đen, bạc và trắng, thì các khách hàng của McLaren lại thích nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn.




Thời gian gần đây, chúng tôi đã nhìn thấy một số chiếc McLaren được tô điểm thêm cho thân xe bằng sợi carbon màu hoặc những màu sắc bắt mắt. Đến hôm nay, chúng tôi lại tình cờ bắt gặp một chiếc xe khác.
Chiếc McLaren 675LT Spider đặc biệt này được chuyển giao bởi McLaren San Francisco và dường như đây là chiếc xe đáng chú ý nhất mà chúng tôi từng nhìn thấy.



Màu sơn của nó được phối màu trong ‘Seed Colorstream’, nó có khả năng chuyển màu tùy theo các góc độ khác nhau từ màu xanh axit sang màu hồng, tím, xanh dương và xanh ngọc.



Ngay cả các trang trí nội thất như viền cửa điều hòa khí cũng sử dụng lớp sơn như thế.



Bên cạnh đó, trên ghế ngồi còn có các đường chỉ khâu màu tím và màu xanh lá cây. Phải nói là mức độ chi tiết trong việc lên màu cho xe thật không thể chê vào đâu được.










Có thể, không phải ai cũng thích chiếc 675LT Spider này nhưng chắc chắn không ai có thể phủ nhận sự độc đáo của nó.



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts