Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 29, 2016

Nhận được lời mời tham dự chương trình One Ford Drive - EcoBoost Experience từ Ford Việt Nam, mặc dù thời điểm cuối năm khá bận rộn, nhưng tôi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia cùng các bạn đồng nghiệp. Và đúng như mong đợi, đó là một quyết định sáng suốt khi tôi có cơ hội được trải nghiệm hầu hết các mẫu xe trong dòng sản phẩm trang bị động cơ EcoBoost của Ford trên cung đường từ Hà Nội đi Mộc Châu.

One Ford Drive: Chinh phục Mộc Châu

Với một sự háo hức không hề nhẹ, tôi thức dậy từ khá sớm và có mặt tại địa điểm tập trung lúc 6h30, khi mà những ngày đông Hà Nội vẫn chỉ tờ mờ sáng sáng, khi mà những ánh đèn điện vẫn chưa được tắt hết. Đến sớm là thế nhưng tôi vẫn nhận được sự đón tiếp niềm nở của các thành viên trong ban tổ chức và đặc biệt là dàn xe với triết lý thiết kế One Ford tuyệt vời.

One Ford Drive: Chinh phục Mộc Châu

Sau bữa sáng ngon miệng và ly cafe để tỉnh táo hơn, chúng tôi được phổ biến về lịch trình cho 2 ngày sắp tới. Bên cạnh đó, chuyên gia đào tạo của Ford Việt Nam cũng đã cho cho chúng tôi biết nhiều hơn về động cơ EcoBoost. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ dung tích máy nhỏ nhưng lại cho công suất lớn khi sử dụng công nghệ turbo tăng áp, EcoBoost đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá.

Đúng 8h, cả đoàn lên xe và bắt đầu hành trình. Nhận chìa khóa, mở cửa, lên xe, nổ máy, vào số, hạ phanh tay, nhả nhẹ chân phanh và chiếc xe từ từ lăn bánh. Đoàn xe 10 chiếc bao gồm đầy đủ các dòng xe du lịch của Ford Việt Nam như Fiesta, Focus, EcoSport, Everest, Explorer và Ranger nối đuôi nhau trên đường tạo nên một hình ảnh thật đẹp. Sau khoảng 20 phút chen chúc trên những con phố đông đúc tại Hà Nội giờ đi làm, chúng tôi cũng ra đến Đại lộ Thăng Long.

One Ford Drive: Chinh phục Mộc Châu

Giờ là lúc những chiếc xe với động cơ EcoBoost "nhỏ nhưng có võ" thể hiện sức mạnh của mình. Nhấn ga, kim đồng hồ chỉ 80 rồi dừng lại ở con số 100 km/h. Mặc dù còn dư ga nhưng để đảm bảo an toàn cũng như tuân thủ luật ATGT, tôi chỉ để xe chạy đều ở tốc độ 100 km/h. Chúng tôi rẽ trái vào đường Hồ Chí Minh và đi theo hướng về Hòa Bình tại ngã tư Xuân Mai.

One Ford Drive: Chinh phục Mộc Châu

Sau khoảng 85 km, đoàn xe có mặt tại điểm dừng chân đầu tiên là Đập thủy điện Hòa Bình. Đón chúng tôi là ông Phạm Văn Dũng, TGĐ Ford Việt Nam, đã chờ sẵn tại đỉnh núi gần tượng đài Bác Hồ. Tôi thật sự bất ngờ khi đoàn nhận được sự tiếp đón nồng hậu đến từ vị TGĐ nói riêng và Ford Việt Nam nói chung.

One Ford Drive: Chinh phục Mộc Châu

Chia tay Đập thủy điện Hòa Bình, chúng tôi tiếp tục hành trình theo quốc lộ 6 lên đèo Thung Nai, rẽ phải vào cung đường đi hồ Ba Khan - Đồng Bảng. Một đoạn đường đèo quanh co dài khoảng 35 km, một bên vực, một bên núi đã giúp chúng tôi cảm nhận được sự ưu việt của những chiếc xe Ford. Loạt sản phẩm sở hữu triết lý One Ford với khẩu hiệu "an toàn, thông minh, chất lượng, xanh" đã không gặp mấy khó khăn khi chinh phục địa hình này.

One Ford Drive: Chinh phục Mộc Châu

Điểm dừng chân tiếp theo của hành trình là thung lũng đồi chè tại thị trấn Nông trường Mộc Châu. Tôi từng nghe ai đó nói rằng "lên Mộc Châu mà chưa vào đồi chè thì xem như chưa biết Mộc Châu", chỉ thế thôi cũng đủ để thấy đây là một nơi rất đáng để chúng ta ghé qua thăm thú, chụp ảnh. Tại thung lũng đồi chè, Ford Việt Nam đã tổ chức một cuộc thi ảnh nho nhỏ dành cho chúng tôi với 2 chủ đề "Xanh" và "Nhỏ mà có võ". Đây là lúc mà chúng tôi thỏa sức phiêu cùng chiếc máy ảnh trên tay, cùng nhau sáng tác nên những bức ảnh đẹp. Hàng loạt tác phẩm với những góc máy khác nhau đầy sáng tạo ra đời.

One Ford Drive: Chinh phục Mộc Châu

Ngày thứ nhất kết thúc với đêm gala dinner thực sự rất tuyệt vời. Một khung cảnh thơ mộng giữa rừng thông Bản Áng nổi tiếng, nhà sàn và bữa ăn đơn sơ mộc mạc đặc trưng của dân tộc miền Tây Bắc. Chưa hết, một đống lửa rực đỏ cùng giàn thịt quay, chúng tôi ngồi lại thành một vòng tròn bên nhau hát lên những giai điệu đẹp. Còn gì nhã hơn cái cảm giác ngồi bên đống lửa giữa trời lạnh 10 độ, mũ bịt kín đầu, 2 tay vân vê củ khoai nướng nóng hổi cùng thịt quay và rượu cần nữa.

One Ford Drive: Chinh phục Mộc Châu

Ngày thứ 2 bắt đầu với bữa sáng ngon miệng tại một khách sạn hạng sang. "Công việc" của buổi sáng hôm nay là cả đoàn cùng nhau thăm thú cánh đồng cải trắng Chiềng Sơn, tham quan khu du lịch Tây Tiến. Đây là hai địa điểm đáng để bạn lưu tâm khi đi du lịch Mộc Châu. Hoạt động cuối cùng của hành trình là bữa trưa giao lưu thân mật giữa lãnh đạo Ford Việt Nam và cánh báo chí chúng tôi. Khi bụng đã no, tinh thần đã thoải mái, chơi đã đủ, chúng tôi chia tay Mộc Châu lên đường về Hà Nội. Quãng đường 200 km sau vô lăng những chiếc xe One Ford đã đưa đoàn trở về an toàn. Chúng tôi về lại Hà Nội lúc hơn 18h tối và kết thúc một hành trình thú vị.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts