Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 20, 2016

Với chủ đề "Đam mê vượt mọi giới hạn", Motul Stunt Fest 2017 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/1 tại bến cảng sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm Motul mang chương trình hấp dẫn này đến với khán giả miền Trung.

Motul Stunt Fest 2017

Motul Stunt Fest là hoạt động thường niên do Motul tổ chức nhằm khơi dậy phong trào thể thao biểu diễn xe phân khối lớn mạo hiểm còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Chương trình lần này có sự xuất hiện của 2 stunter đẳng cấp thế giới là Aaron Twite (Mỹ) và Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản).

Đến với Motul Stunt Fest 2017, ngoài việc được chiêm ngưỡng các pha biểu diễn mạo hiểm gây cấn và đặc sắc, khán giả còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như phiếu giảm giá (chỉ ưu tiên cho người đến sớm) mua nhớt Motul, nước uống Mountain Dew miễn phí... hay tham gia trải nghiệm và tương tác với các trò chơi màn hình LED, quay số trúng thưởng, tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm đẳng cấp cùng dàn chân dài quyến rũ của Motul.

AutoVn: Thông tin vđịa điểm và thời gian nhận vé xem biểu diển Motul Stunt Fest 2017 sđược chúng tôi cập nhật trong bài viết tới.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts