Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 14, 2013

Lamborghini Genius

Bạn là fan hâm mộ của hãng sản xuất siêu xe Lamborghini và đang sở hữu một chiếc iPhone? Bạn sẽ cảm thấy điều này thực sự tuyệt vời sau khi đọc bài viết của AutoVn.

Mới đây, các biên tập viên của chúng tôi đã tìm thấy một ứng dụng miễn phí mang tên "Lamborghini Genius" trên App Store, nhưng trước khi đi sâu vào chi tiết, các bạn có thể tải ứng dụng này tại đại chỉ https://itunes.apple.com/us/app/lamborghini-genius/id710386713?mt=8.

Lamborghini Genius được phát triển bởi công ty NW Apps LLC và được xem là ứng dụng tốt nhất trên App Store dành cho fan hâm mộ của Lamborghini. Điểm đặc biệt của Lamborghini Genius, bên cạnh hàng trăm hình ảnh độ nét cao cùng thông số kỹ thuật chi tiết, chính là những clip âm thanh động cơ của rất nhiều siêu xe Lamborghini "từ cổ chí kim". Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu những hình ảnh đẹp của ứng dụng và thiết lập làm hình nền cho chiếc iPhone, cũng như chia sẽ lên mạng xã hội như Facebook...

Tuy nhiên, như các bạn đã biết, ứng dụng miễn phí trên App Store thường có một số điểm hạn chế và Lamborghini Genius cũng không ngoại lệ. Theo đó, bạn phải bỏ ra số tiến 0,99 USD nếu muốn nge toàn bộ 150 clip âm thanh động cơ của tất cả những chiếc siêu xe có trong ứng dụng.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts