Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 28, 2013

Những chiếc xe kỳ lạ đổ bộ vào Việt Nam. Lượng khách hàng mua trực tuyến ngày càng đông tại các vùng miền, đặc biệt là các thành phố lớn như: Nghệ An, Thanh Hoá và nhất là thành phố Hồ Chí Minh đã thôi thúc hãng xe này gấp rút kế hoạch mở rộng thị trường trong thời gian tới. 


Quản lý của hãng xe điện Gianya cho biết: nhu cầu đi xe điện của người dân ngày càng tăng cao. Sau một loạt các vụ việc về xe điện kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường mà các nhà chức trách phát hiện và xử phạt thì nhu cầu về một phương tiện an toàn có nguồn gốc xuất xứ là một yêu cầu tất yếu của người sử dụng xe điện. Chính vì thế, hãng xe điện Gianya đã được người tiêu dùng tín nhiệm.
Xe máy điện Xmen "đổ bộ" vào miền Nam! - 1
Thiết kế cửa hàng được tiết lộ là gian hàng  tại Tp Hồ Chí Minh đồng bộ cùng hệ thống gian hang hãng xe điện Gianya 
Việc vận chuyển hàng hoá miễn phí trên 64 tỉnh thành của hãng xe điện Gianya đã giúp khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm. Với hệ thống bán hàng trực tuyến, Gianya đã nhận được đơn đặt hàng của khách hàng. Trong những ngày đầu tháng 12, xe điện Gianya chính thức khai trương gian hàng tại thành phố HCM, để thoả mãn sự mong đợi và nhu cầu của người tiêu dùng.
Được biết đến là một hãng xe điện chất lượng ổn định, đa dạng mẫu mã và sản phẩm. Xe điện Gianya  được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ bậc nhất trên thế giới. Ngoài ra, một số sản phẩm của hãng xe này sử dụng công nghệ điều khiển thông Minh của hãng Bosch (Đức).  Gianya đã và đang có những bước đột phá mới khẳng định thương hiệu, uy tín, chất lượng trên thị trường.
Mãn nhãn với bộ sưu tập xe điện phong cách có một không hai của hãng xe điện Gianya
Xe máy điện Xmen "đổ bộ" vào miền Nam! - 2
Xmen - cá tính - gai góc. Phong cách người đàn ông huyền thoại 
Xe máy điện Xmen "đổ bộ" vào miền Nam! - 3
Gấu trúc- trẻ trung tinh nghịch
Xe máy điện Xmen "đổ bộ" vào miền Nam! - 4
Ga 08: mang đậm phong cách Italy, cổ điện và sang trọng
Xe máy điện Xmen "đổ bộ" vào miền Nam! - 5
Xe máy điện Xmen "đổ bộ" vào miền Nam! - 6
GA 10 : lịch lãm năng động
Xe máy điện Xmen "đổ bộ" vào miền Nam! - 7
Ga 26: mềm mại uyển chuyển
Xe máy điện Xmen "đổ bộ" vào miền Nam! - 8
Ga 30 : nhẹ nhàng thanh tao

Tài trợ bởi : Ô tô cũ Hà Nội

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts