Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 28, 2013

Ford và GM cùng hợp tác phát triển hộp số

Trong một nỗ lực để giảm bớt sự phụ thuộc vào ZF (nhà sản xuất hộp số có thị phần lớn nhất hiện nay) và thúc đẩy nền tiết kiệm nhiên liệu, Ford và General Motors đang hợp tác để cùng phát triển các hộp số tự động 9 và 10 cấp dành riêng cho dòng xe của 2 hãng.

Theo đó, General Motors sẽ phụ trách phát triển hộp số 9 cấp để tích hợp trên các dòng xe dẫn động cầu trước, trong khi Ford sẽ sản xuất hộp số 10 cấp cho các dòng xe dẫn động cầu sau như xe bán tải, SUV và các xe hiệu suất cao. Công việc phát triển đã bắt đầu vào đầu năm nay, nhưng hiện tại vẫn còn trong giai đoạn thiết kế. Cả 2 hãng xe hàng đầu của Mỹ đang hy vọng sẽ sản xuất các hộp số trước năm 2015.

Thông tin chi tiết về thỏa thuận giữa Ford và General Motors không được công bố, nhưng một phát ngôn viên của General Motors đã xác nhận rằng cả hai đang thảo luận và đã ký kết một bản ghi nhớ về dự án, thậm chí một thỏa thuận chính thức dự kiến ​​sẽ được công bố trong thời gian tới.

Dự án chung dự kiến sẽ góp phần tiết kiệm đáng kể vấn đề tài chính trong các khâu kỹ thuật và phát triển sản phẩm cho 2 hãng xe. Ford và General Motors sẽ kết hợp hộp số với động cơ riêng biệt thông qua phần mềm và phần cứng do cả hai tự phát triển.

Theo ông Mike Omotoso, một nhà phân tích của LMC Automotive ở Detroit, mối quan hệ hợp tác mới được xem là quá trình mở rộng cho liên minh giữa Ford và General Motors vào năm 2002. Khi đó, cả hai đã đồng ý cùng nhau phát triển hộp số tự động 6 cấp cho các xe dẫn động cầu trước.

Hộp số, có 2 tên gọi là Ford 6F và GM 6T70, đến nay đã được sử dụng trong hàng triệu xe như Ford Fusion, Ford Escape, Chevrolet Malibu và Chevrolet Cruze.

 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts