Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, November 30, 2013

Giải thưởng  mức độ an toàn nhất cho những chiếc siêu xe - Đã có sáu mẫu xe đã đạt giải thưởng 5 sao của EuroNCAP về mức độ an toàn sau khi vượt qua các thử nghiệm va chạm của EuroNCAP.

Sáu chiếc xe được đánh giá cao nhất gồm
Chợ ô tô cũ giới thiệu sáu chiếc xe được đánh giá cao nhất gồm Ford Tourneo Connect, Infiniti Q50, Maserati Ghibli, Mazda3 , Mitsubishi Outlander PHEV và Peugeot 308.
EuroNCAP (European New Car Assessment Programme) là một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động độc lập với mục đích chính là thử nghiệm và đánh giá mức độ an toàn của các loại xe hơi tại thị trường châu Âu.
Các thử nghiệm va chạm của EuroNCAP bao gồm: thử nghiệm va chạm phía trước, va chạm ở bên hông xe, va chạm với người đi bộ, va chạm với xe khác ở bên hông xe. Con số đánh giá ở mức độ an toàn dành cho người lớn, mức độ an toàn cho trẻ em ngồi trong xe, mức độ an toàn đối với người đi bộ
Maserati GhibliMaserati Ghibli

Infiniti Q50
 Infiniti Q50

Với chiếc Infiniti Q50, mức độ an toàn dành cho người lớn ngồi trên xe đạt mức 86%, cho trẻ em ngồi trên xe là 85% và cho người đi bộ là 67%. Chiếc xe của Nhật Bản được đánh giá 81% về hỗ trợ an toàn.
Maserati Ghibli đạt điểm số rất cao, mức độ an toàn cho người lớn trong xe đạt mức 95%, cho trẻ em trong xe đạt mức 79% và cho người đi bộ đạt mức 74%. Mức độ hỗ trợ an toàn của chiếc xe được đánh giá ở mức 81%.
Trong khi đó, hai mẫu xe ở các phân khúc nhỏ hơn là Peugeot 308 và Mazda3cũng có được đánh giá ở mức 5 sao của EuroNCAP. Với chiếc Mazda3, 93% là mức độ an toàn cho người lớn trong xe, 86% dành cho trẻ em, 65% cho người đi bộ và 81% cho về hỗ trợ an toàn của xe. Peugeot 308 cũng không thua kém với 92% mức độ an toàn cho người lớn trong xe, 85% cho trẻ em, 62% cho người đi bộ và 70% cho sự hỗ trợ an toàn của xe.
Mazda3Mazda3

Peugeot 308
Peugeot 308

Chiếc minivan Ford Tourneo Connect, mức độ an toàn cũng không hề kém ấn tượng. Vượt qua những bài kiểm tra của Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS), Ford Tourneo Connect tiếp tục được EuroNCAP đánh giá mức độ an toàn 5 sao. Chiếc xe đạt được 94% mức độ an toàn cho người lớn, 85% cho trẻ em, 62% cho  người đi bộ và 70% cho hệ thống hỗ trợ an toàn của xe.
Ford Tourneo Connect
Ford Tourneo Connect
Cuối cùng là EuroNCAP đã trao giải thưởng an toàn 5 sao cho chiếc Mitsubishi Outlander PHEV. Chiếc xe đạt mức độ an toàn 88% cho người lớn trong xe, 84% cho trẻ em trong xe, 64% cho người đi bộ và 81% cho hệ thống hỗ trợ an toàn của xe.
Mitsubishi Outlander PHEV
Mitsubishi Outlander PHEV
Hơn bao giờ hết, mức độ an toàn trở thành một yếu tố quan trọng trong giá trị của chiếc xe. Việc đưa ra các thông tin cần thiết về độ an toàn của xe cũng như đánh giá về mức độ an toàn đó là hoàn toàn cần thiết để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn. Việc Euro NCAP đánh giá theo xếp hạng 5 sao sẽ dễ dàng xác định chính xác độ an toàn của một chiếc xe, cũng là sự ghi nhận dành cho những nhà sản xuất có nhiều đóng góp trong việc ứng dụng các công nghệ bảo vệ con người.

Tham khảo trên: http://www.chootohanoi.com/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts