Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 6, 2013

Devel Sixteen

Triển lãm ô tô Dubai 2013 đang là nơi ra mắt công chúng của chiếc siêu xe có tốc độ "khủng khiếp" nhưng "lạ hoắc" mang tên Devel Sixteen.

Chiếc xe này sở hữu thiết kế vô cùng đặc biệt, có nhiều nét hao hao với siêu phẩm Lamborghini Egoista, Lamborghini Veneno và Pagani Zonda. Trong khi đó, bộ cửa xe mở lên như cánh chim giống với Mercedes-Benz SLS AMG Gullwing.

Devel Sixteen được sơn hai màu chủ đạo là đen và trắng. Ở mũi xe xuất hiện cụm đèn LED, tạo thành hình chữ V hẹp. Trong khi ở phần sau, xe gây ấn tượng bằng một dải đèn LED dài và nhỏ, cùng với hai ống xả lớn theo phong cách của máy bay phản lực. Chưa kể cánh gió đồ sộ phía sau xe.

Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, Devel Sixteen còn gây sốc với thông số kĩ thuật cực ấn tượng. Theo đó, Devel Sixteen được trang bị khối động V16 với 4 bộ tăng áp, dung tích 7,2 lít, có công suất tối đa lên đến 5.000 mã lực. Sức mạnh này cho phép chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 1,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 560 km/h.

Devel Sixteen được tạo ra với sứ mệnh trở thành một huyền thoại mới trong làng siêu xe thế giới. Tuy nhiên, tất cả đều nhận ra rằng trở ngại lớn nhất ngăn cản Devel Sixteen chính là việc không có bất cứ lốp xe nào có thể tồn tại khi chiếc xe đạt tốc độ tối đa. Mặc dù vậy, AutoVn vẫn hy vọng Devel Sixteen sẽ "lăn bánh" trên đường phố vào năm 2015 theo đúng kế hoạch của nhà sản xuất.

Devel Sixteen

Devel Sixteen

Devel Sixteen

Devel Sixteen

Devel Sixteen

Devel Sixteen

Devel Sixteen

Devel Sixteen

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts