Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, November 24, 2013


Trong thời gian gần đây, AutoVn đã đăng tải một số bài viết về siêu xe tại Sài Gòn như "Audi R8 độ đỉnh nhất Việt Nam", "Dàn siêu xe khủng tại Sài Gòn tụ họp" hay "Lamborghini Aventador khoe dáng ở Sài Gòn"... và tất cả đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn độc giả cả nước.

Cũng chính vì điều này, các BTV của AutoVn thường cho rằng "Sài Gòn là thiên đường siêu xe của Việt Nam" và nhận định trên có thể là hoàn toàn chính xác khi chúng tôi tiếp tục nhận được những hình ảnh mới về siêu xe từ William Ferruccio.

Theo đó, tại một sự kiện diễn ra ở Quận 1 vào tối qua (23/11), dàn siêu xe "khủng" bất ngờ hội tụ đã khiến nhiều người choáng ngợp và tập trung lại chiêm ngưỡng. Trong đó có các mẫu xe đình đám như Lamborghini Aventador, Porsche 911, Maserati GranTurismo, Hummer H2, Bentley Continental GT...







0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts