Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, November 10, 2013


Với sự xuất hiện ngày càng nhiều những người thuộc tầng lớp giàu có, Hồng Kông được biết đến là nơi có mật độ siêu xe thuộc hàng dày đặc bậc nhất trên thế giới, bên cạnh London, Dubai và Monaco. Không chỉ có vài chục hay vài trăm, siêu xe tại đây có thể lên tới hàng nghìn chiếc.
 
Hồng Kông có khoảng hơn 7 triệu dân và mặc dù có diện tích rất nhỏ cùng tốc độ lưu thông được giới hạn ở mức thấp, nhưng đối với những đại gia thì việc sở hữu những siêu xe hàng đầu còn quan trọng hơn là vận hành nó. Nếu một chiếc Ferrari 458 Italia hay Nissan GT-R là "hàng hiếm" ở nhiều thành phố trên thế giới, thì ở Hồng Kông cả hai có thể không là gì so với các siêu xe khác.


Nhiếp ảnh gia Andrew Chang mới đây đã ghi lại rất nhiều hình ảnh về siêu xe trên đường phố Hồng Kông và tổng hợp lại trong một bộ ảnh duy nhất. Trong số này có không ít tên tuổi đình đám như Pagani Zonda Cinque, Pagani Zonda F, Lancia Stratos, Porsche 911 GT3 RS hay Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse...

























0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts