Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 12, 2013

W Motors SuperSport

W Motors đã nổi lên như một nhà sản xuất siêu xe hàng đầu thế giới khi giới thiệu mẫu Lykan HyperSport tại triển lãm ô tô Qatar đầu năm nay. Sau khi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nga, hãng xe đến từ Li Băng đã quyết định đưa Lykan HyperSport vào sản xuất với số lượng nhiều hơn kế hoạch ban đầu và có giá bán khoảng 3,4 triệu USD.

Không dừng lại ở thành công đó, W Motors mới đây đã phát hành những hình ảnh đầu tiên về siêu xe thứ hai của hãng, có tên gọi SuperSport. Được thiết lập để có mặt trên thị trường vào năm 2015, SuperSport sở hữu thiết kế ngoại thất cực "ngầu" với cản trước bằng sợi carbon, hốc gió hầm hố và đèn pha bằng kim cương. Ngoài ra còn phải kể đến bộ khuếch tán phía sau lớn và hệ thống 4 ống xả thể thao.

Ông Ralph Debbas, Giám đốc điều hành của W Motors, cho biết SuperSport sẽ được trang bị động cơ tương tự như Lykan HyperSport nhưng cung cấp hiệu suất tốt hơn. Điều này có nghĩa động cơ tăng áp 3.7L 6 xi-lanh dưới nắp capô sẽ sản sinh công suất nhiều hơn 750 mã lực.

Dự kiến, W Motors chỉ sản xuất đúng 25 chiếc SuperSport với giá bán cao hơn mức giá 3,4 triệu USD của Lykan HyperSport.

W Motors SuperSport

W Motors SuperSport

W Motors SuperSport

W Motors SuperSport

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts