Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, November 8, 2013


Đến hẹn lại lên, cứ vào đầu tháng 11 hàng năm, giới mê xe lại náo nức hướng về triển lãm xe độ và ngành công nghiệp phụ trợ SEMA diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Las Vegas, Mỹ. Đây được coi là triển lãm xe độ lớn nhất thế giới.

Ra đời từ năm 1963, SEMA - Hiệp hội các nhà sản xuất phụ tùng dành cho nâng cấp ô tô - đã trở thành một tổ chức quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp xe hơi với số thành viên hiện nay hơn 7.000 công ty khắp toàn cầu và doanh thu ước tính gần 36 tỷ USD mỗi năm.

Mặc dù không phải là một triển lãm mở cửa đông đảo cho công chúng nhưng SEMA Show luôn thu hút sự chú ý toàn cầu. Diễn ra từ ngày 5 đến 8/11, triển lãm SEMA năm nay không chỉ là nơi để tài năng của các nhà độ xe phô bày mà còn là cơ hội để các nhà sản xuất xe trình diện những mẫu xe mới, chẳng hạn như Honda Civic Coupe 2014, Chevrolet Silverado Cheyenne...

Đến với triển lãm, người xem sẽ được no mắt với vườn xe độ đa dạng từ những loại xe nhỏ, xe thể thao, xe hạng sang, xe tải, xe SUV đến những xe cơ bắp được nâng cấp độc đáo. Chevrolet Camaro, Jeep Wrangler, Hyundai Genesis, Ford Mustang… là những mẫu xe được “độ” nhiều nhất.

Cùng điểm mặt một số mẫu xe độ tại SEMA Show 2013:





























0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts