Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 14, 2013

Anh đầu tư 1,5 tỷ USD để phát triển động cơ ô tô có khí thải thấp

Chính phủ Anh và ngành công nghiệp chế tạo ô tô nước này đã công bố một khoản tiền đầu tư 1,5 tỷ USD để phát triển động cơ ô tô có lượng khí thải cacbon thấp.

Theo kế hoạch, trong thập kỷ tới, Chính phủ Anh và một nhóm gồm 27 hãng, trong đó có BMW, Lotus, Bentley, Nissan, McLaren, Jaguar, Tata Motors, BP và nhiều thành viên khác sẽ cùng nhau thành lập một trung tâm mới có tên gọi "The Advanced Propulsion Center" để nghiên cứu, phát triển và tung ra thị trường những công nghệ có lượng khí thải thấp.

Động thái này cho thấy các nước phát triển đang chuẩn bị những kế hoạch dài hạn để thay đổi hoàn toàn các phương tiện dùng nhiêu liệu hoá thạch để thay bằng loại sử dụng năng lượng sạch. Đây cũng là một vấn đề chung của cả thế giới khi tình hình biến đổi khí hậu đang bắt đầu có những tác động lên trái đất, gây ra những hậu quả mà chúng ta chưa thể lường trước được.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts