Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 21, 2013

Saigon Hog

Được sự giúp đỡ của các thành viên Xe & Chụp Hình Dạo, sáng nay (21/7), AutoVn đã có mặt tại L'anmien Dining Cafe - địa điểm tụ họp của Saigon Hog vào mỗi sáng cuối tuần.

Tại đây, nhóm phóng viên của chúng tôi có cơ hội ghi lại một số hình ảnh của các mẫu xe "khủng" mang thương hiệu Harley Davidson như 1800cc Road King, Fatbob, Victory Vision Tour 1800cc... Sở hữu vóc dáng hầm hố và đầy cơ bắp đậm chất Mỹ, những chiếc xe này đã thu hút nhiều sự chú ý của người đi đường và du khách nước ngoài.

Được thành lập vào ngày 12/12/2008, Saigon Hog là tập hợp những thành viên có chung niềm đam mê và sở hữu xe mô tô Harley Davidson tại TP. Hồ Chí Minh. Cho tới nay, Saigon Hog đã có hơn 60 thành viên thuộc nhiều tầng lớp xã hội cũng như nhiều ngành nghề khác nhau. Tất cả đã hòa quyện vào nhau với một sự bình đẳng, sẻ chia và gắn kết như một đại gia đình. Nhóm cũng là nơi chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống cũng như thỏa sức thể hiện niềm đam mê giữa các thành viên với nhau.

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

Saigon Hog

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts