Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, July 22, 2013

Ông trùm giải đua F1 Bernard Ecclestone với cuộc sống sa hoa | Bernard 'Bernie' Ecclestone, Công thức 1, Formula 1, đua xe Công thức 1 | Xe Ô Tô Thế Giới

Trải qua 3 đời vợ, có 3 cô con gái, sở hữu một đội máy bay, một siêu du thuyền… cuộc sống của ông trùm giải đua F1 Bernard Ecclestone được nhiều người mơ ước.


Bernard “Bernie” Ecclestone được mệnh danh là người đã mang lại danh tiếng và sức mạnh cho đường đua Công thức 1 cho tới ngày hôm nay. Theo ước tính, tổng trị giá tài sản của ông trùm đường đua Công thức 1 lên tới 3,8 tỷ USD. Thời điểm hiện tại, Ecclestone dường như chủ yếu xuất hiện trên mặt báo về những câu chuyện đời tư hơn là sự nghiệp.

Ông từng trải qua ba đời vợ, có ba đứa con (hai trong số đó là kết quả của một cuộc tình nhiều sóng gió), và là chủ sở hữu của một siêu du thuyền dài hơn 63 m. Gần đây, Ecclestone là tâm điểm của sự chú ý khi bị các công tố viên Đức cáo buộc có liên quan tới một vụ hối lộ lớn. Tin tức này làm cho giới thể thao choáng váng, và Ecclestone phải chuẩn bị cho một cuộc chiến pháp lý chống lại những cáo buộc (theo các điều tra viên, họ đã tốn hơn hai năm để có thể đưa ra các cáo buộc dành cho ông trùm F1 này). Thế nhưng, dẹp sang một bên những lùm xùm trong sự nghiệp kể trên, tỷ phú Bernard Ecclestone là người có cuộc sống tuyệt vời nhiều người mơ ước.

Bernard “Bernie” Charles Ecclestone là con trai của một người đánh cá, sinh ra tại thôn nhỏ ở Suffolk, Anh vào năm 1930. Khi còn là một đứa trẻ, ông thường xuyên dùng tiền mua bánh mì, và sau đó bán lại với giá cao hơn cho bạn bè cùng lớp.
Ông rời trường học khi 16 tuổi để đi làm tại một nhà ga địa phương và theo đuổi sở thích lắp ráp xe máy của mình. Ông bắt đầu giấc mơ bằng cách bán các bộ phận của xe và sau đó đã có thể mở một đại lý xe máy của chính mình.
Sau khi không thành công với vai trò là tay đua ở giải đấu Công thức 1, Ecclestone đã trở thành người quản lý cho các tay đua và kế đó mua một đội đua cho riêng mình năm 1972. Ông bắt đầu môi giới các hợp đồng cũng như các chương trình truyền hình cho các đội đua F1 khác, và tới năm 1997 đã thành công trong việc biến F1 thành một thương hiệu sinh lời nhất thế giới.
Ecclestone chính thức có tên trong danh sách tỷ phú thế giới vào năm 2005, sau khi bán cổ phiếu trong Formula One Group với giá 2,5 tỷ USD.
Trong cùng năm, Ecclestone đưa ra những bình luận gây tranh cãi về tay đua nữ Danica Patrick khi nói rằng “phụ nữ nên mặc đồ trắng giống như tất cả những vật dụng gia đình khác”. Sau đó, ông đã phải gửi lời xin lỗi tới Patrick. Trên thực tế, ông trùm F1 còn là chủ nhân của vô số những bình luận tai tiếng khác.
Ecclestone làm bạn với khá nhiều các nhân vật quyền lực trên thế giới. Có thể kể đến tình bạn của ông với Vladimir Putin, biến nước Nga trở thành người ủng hộ lớn cho các đường đua F1.
Ecclestone đã trải qua ba đời vợ, nhưng người tình nổi tiếng nhất của ông là cựu người mẫu của Armani - Slavica Ecclestone. Tình yêu của họ kéo dài 23 năm. Slavica kém ông 28 tuổi và họ đã có một hôn nhân cực kì chông gai. Cả hai li dị năm 2009. Số tài sản Ecclestone phải chia cho Slavica là 1,52 tỷ đô từ khối tài sản 3,65 tỷ đô của mình.
Cả hai có chung hai cô con gái, Petra và Tamara. Cả hai người con của ông thường xuất hiện trên các tờ báo lá cải Anh, nổi tiếng với những khu bất động sản và túi xách hàng hiệu siêu sang.
Hai cô con gái rất thích dạo chơi trên du thuyền dài hơn 63 m mang tên Petara của bố.
Ngày 24/11/2010, Ecclestone bị phục kích bởi bốn tay trộm và bị nẫng mất món trang sức trị giá hơn 300.000 USD. Sau đó, người ta lại thấy ông xuất hiện trong một quảng cáo cho chiếc đồng hồ Hublot 17.000 USD (Hublot là một đối tác của Formula One).
Khi bị trộm, ông trùm đang ở cùng với bạn gái (và hiện tại là vợ Fabiana Flosi). Cả hai gặp gỡ lần đầu ở một giải đua motor, nơi Fabiana thường xuyên tham dự với tư cách là thành viên của Hiệp đội Motor Brazil. Cô kém Ecclestone 46 tuổi.
Đám cưới của cả hai được tổ chức tại “Le Lion”, một khu trượt tuyết nằm riêng trong khu nghỉ dưỡng Gstaad, Thụy Điển, thuộc sở hữu của Ecclestone.
Ecclestone cũng sở hữu một đội máy bay phản lực cá nhân, trong đó bao gồm một chiếc Dassault Falcon 7X.
Thế nhưng, theo như các báo cho biết, ông trùm lại sống một cuộc sống khá giản dị so với một tỷ phú. Eccleston đã bán toàn bộ bộ sưu tập xe hơi đồ sộ của mình năm 2007, cũng như căn nhà khổng lồ ở London với giá 86,58 triệu USD.

Hiện tại, ông đang sống trong một căn penthouse trên chính tòa nhà văn phòng của mình, thường xuyện sử dụng dịch vụ giao sữa mỗi ngày, và sưu tập các tác phẩm điêu khắc Nhật Bản thu nhỏ khi rảnh rỗi. Điều này khá là kì quặc. Vài ngày trước, Ecclestone bị cho rằng có dính líu tới hối lộ, khiến cho dư luận bắt đầu đặt ra câu hỏi chuyện gì sẽ xảy ra với F1. "F1 có được như ngày nay là nhờ Bernie Ecclestone”, tay đua ô tô Christian Horner nói với báo chí. “Tất cả mọi thứ chúng ta nhìn thấy ở đây là nhờ vào thành công của ông ấy. Tôi nghĩ nếu không có ông, chúng ta sẽ gặp rắc rối lớn”.
Theo Libero.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts