Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, July 24, 2013

Mẫu xe cửa mở kiểu cánh chim Ford Evos Concept | xe hơi,Ford,Ford Evos,Ford Evos Concept | Xe Ô Tô Thế Giới

Mẫu concept Evos mới sẽ trình làng tại triển lãm xe sang Salon Prive hàng đầu nước Anh, đây được coi là đại diện cho xu hướng thiết kế mới của hãng xe Mỹ.


Ngôn ngữ thiết kế Kinetic được Blue Oval (tên gọi khác của Ford) lột tả trọn vẹn trong chiếc Evos Concept. Mẫu xe 4 cửa, 4 chỗ ngồi là một chiếc plug-in hybrid sử dụng pin lithium-ion tạo nguồn cho động cơ điện, kết hợp cùng một động cơ xăng truyền thống. Dung tích xi-lanh, kiểu máy, sức mạnh vẫn chưa được công bố.

ford-evos-concept-12-1374639699_500x0.jp
Xe thuộc dạng fastback, cửa mở kiểu cánh chim.

Ở nội thất, Ford kéo sự thu hút tới công nghệ "personal cloud", cho phép người lái lưu trữ các thông tin qua mạng không dây. Công nghệ sẽ đi kèm tín hiệu điện thoại di động, bên cạnh đó hệ thống mạng không dây wireless cũng sẽ được trang bị trên xe.

Ford Evos Concept xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2011 (Đức). Sau gần hai năm, xe sẽ trở lại tại triển lãm xe sang Salong Prive (Anh) tới đây với những thay đổi, báo hiệu trở thành phiên bản thương mại trong tương lai gần.

autopro-ford-evos-16.jpg
autopro-ford-evos-12.jpg
autopro-ford-evos-11.jpg
autopro-ford-evos-15.jpg
autopro-ford-evos-10.jpg
autopro-ford-evos-9.jpg
autopro-ford-evos-2.jpg
autopro-ford-evos-3.jpg
autopro-ford-evos-4.jpg
autopro-ford-evos-5.jpg
autopro-ford-evos-13.jpg
autopro-ford-evos-14.jpg

Minh Hy
Ảnh: Ford

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts