Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, July 23, 2013

Hệ thống đường chạy thử xe của Piaggio Việt Nam | Piaggio, Piaggio Việt Nam, đường chạy thử, chạy thử xe | Xe Ô Tô Thế Giới

Hệ thống đường chạy thử xe của Piaggio Việt Nam được thiết kế bên trong khuôn viên nhà máy đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc, áp dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn đường chạy thử của Piaggio toàn cầu.


Hệ thống đường chạy thử của Piaggio mô phỏng các loại điều kiện đường sá khác nhau của Việt Nam và châu Á, phục vụ cho việc chạy thử độ bền và thử các tính năng của xe. Thiết kế đường thử được tuân theo tiêu chuẩn đường của châu Âu, điều kiện mặt đường, các góc nghiêng của đường đảm bảo an toàn cho người chạy thử xe ở tốc độ lên đến 70 km/h.


Hệ thống đường chạy thử của Piaggio Việt Nam chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ hôm nay (23/7). Việc đưa hệ thống đường chạy thử tiêu chuẩn đi vào hoạt động là bước tiến quan trọng của trung tâm R&D trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới trong tương lai. Trung tâm R&D đặt tại nhà máyPiaggio Việt Nam cũng chính là trung tâm R&D duy nhất của tập đoàn Piaggio tại Đông Nam Á, hoạt động chặt chẽ với tập đoàn tại Ý trong việc phát triển các dòng sản phẩm và động cơ cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương.

Hiện tại, tổ hợp nhà máy của Piaggio tại tỉnh Vĩnh Phúc bao gồm nhà máy lắp ráp xe máy và nhà máy sản xuất động cơ. Nhà máy lắp ráp xe máy đi vào hoạt động từ tháng 6/2009, đến nay sản xuất các dòng sản phẩm Vespa, Liberty, Fly, Zip. Không chỉ cung cấp xe cho thị trường trong nước, Piaggio Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đến các thị trường quan trọng ở châu Á như Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Philippines và Campuchia.

QUÂN AN
Theo Infonet

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts