Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, July 31, 2013

Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Squadra Corse, chiếc xe được Lamborghini giới thiệu là phiên bản nhanh nhất từng được chế tạo trong dòng xe Gallardo. Nó sẽ ra mắt tại triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng 9 tới.

Được thiết kế để mang lại "cảm giác đua" cho một siêu xe thương mại thực thụ, toàn bộ khung gầm và diện mạo bên ngoài của Gallardo LP 570-4 Squadra Corse sẽ "thừa kế" từ chiếc Gallardo Super Trofeo. Kết quả là thân xe được làm hoàn toàn bằng chất liệu sợi carbon có trọng lượng nhẹ, trong khi cánh chắn gió lớn được cho là tạo ra áp lực lớn gấp ba lần so với Gallardo LP560-4. Xe cũng được tích hợp hệ thống phanh đĩa gốm tiêu chuẩn và bánh xe hợp kim 19-inch.



Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse

Không gian bên trong ít có sự thay đổi. Một số trang bị tiêu chuẩn bao gồm ghế thiết kế kiểu xe đua, bảng điều khiển bọc da Alcantara cao cấp và sợi carbon, bàn đạp hợp kim và đặc biệt có thêm huy hiệu Squadra Corse.

Trái tim của Gallardo LP570-4 Squadra Corse là khối động cơ V10 cho công suất 570 mã lực. Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số sáu cấp và được kết hợp với các cần gạt đặt trên vô-lăng. Điều này cho phép chiếc siêu xe nặng 1.340 kg có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và tốc độ tối đa 320 km/h.

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc ngoại thất khác nhau, bao gồm màu vàng Giallo Midas, trắng Bianco Monocerus, xám Grigio Thalasso và đỏ Rosso Mars. Giá bán của xe hiện tại vẫn chưa được công bố.


Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts