Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 14, 2013

Bentley Continental GT3

Gần 1 năm kể từ khi bản concept được giới thiệu triển lãm ô tô Paris 2012, Bentley cuối cùng đã trình làng phiên bản sản xuất của Continental GT3 tại Goodwood Festival of Speed cuối tuần qua.

Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, nhưng đã được hiệu chỉnh để sản sinh công suất 600 mã lực. Sức mạnh được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số tuần tự sáu cấp Xtrac và một hệ thống vi-sai chống trượt giới hạn.

Để nâng cao khả năng xử lí, chiếc xe đua được trang bị hệ thống treo xương đòn kép ở cả phía trước và phía sau, hiệu chỉnh ở cả bốn góc,cùng với hệ thống phanh nâng cấp với sáu piston hãm ở phía trước và sáu piston hãm ở phía sau.

Hãng xe siêu sang Anh Quốc cho biết Continental GT3 là một chiếc xe rất nhẹ, với trọng lượng tiêu chuẩn ở mức dưới 1.300 kg, nhẹ hơn khoảng 1.000 kg so với chiếc Continental GT. Có được điều này nhờ vào việc loại bỏ rất nhiều tiện nghi trong cabin như bộ ghế da nặng nề, hệ thống điện tử phức tạp cùng những vật liệu sang trọng khác.

Bên ngoài, chiếc xe đua mới nhất của Bentley đi kèm với gói trang bị khí động lực học đặc biệt, với cản trước lớn, các hệ thống khuếch tán gió ở bên sườn xe và phía sau cũng như cánh gió sau bằng sợi carbon. Ngoài ra, các thành phần khác như nắp capô, các hốc hút gió và các tấm chắn bùn đều đã được hiệu chỉnh nhằm tối ưu hóa hệ số lực kéo và để hỗ trợ làm mát động cơ. 

Theo kế hoạch, Bentley Continental GT3 sẽ chính thức tham gia các cuộc đua trong FIA Blancpain Series từ mùa giải 2014 sau khi trải qua một số cuộc đua thử nghiệm trong năm nay.


Bentley Continental GT3

Bentley Continental GT3

Bentley Continental GT3

Bentley Continental GT3

Bentley Continental GT3

Bentley Continental GT3

Bentley Continental GT3

Bentley Continental GT3

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts