Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, July 16, 2013

2014 Honda CTX700T

Honda mới đây đã công bố một thu hồi liên quan đến 2 mẫu môtô mới của hãng là CTX700T và CTX700N do gặp "trục trặc" ở hệ thống phanh ABS.

Cho tới thời điểm hiện tại, các nhân viên kỹ thuật của Honda đã phát hiện lỗi này trên 13 chiếc xe thuộc phiên bản 2014, nhưng có vẻ số lượng xe bị ảnh hưởng sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Theo hãng xe Nhật Bản, bộ điều biến ABS có thể được sản xuất không đúng theo yêu cầu kỹ thuật, dẫn đến việc hệ thống chống bó cứng phanh hoạt động không tốt, do đó có nguy cơ gây ra những tai nạn khó lường cho người điều khiển.

Honda sẽ trực tiếp liên hệ và yêu cầu các nhà phân phối của hãng trên toàn thế giới thay thế các bộ điều biến ABS trên những mẫu môtô bị ảnh hưởng trước khi chúng đến tay người tiêu dùng. Trong khi đó, những khách hàng đã sở hữu một trong hai mẫu xe này có thể "ghé qua" các đại lí để được kiểm tra và sửa chữa miễn phí.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts