Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 14, 2013

Hội dành riêng cho nghệ sĩ hiphop đam mê xế hộp | Xe Ô Tô Thế Giới

Dub Show Tour Miami giống như một ngày hội dành riêng cho những nghệ sĩ hiphop đam mê xế hộp, và những chiếc xe ở đây cũng rất đặc biệt như thế.


Nhắc tới danh từ Dub là nhắc tới một “dòng văn hóa” rất riêng tại Mỹ, với những nghệ sĩ và những người yêu thích dòng nhạc hiphop luôn tạo cho mình những phong cách rất riêng, từ phong cách ăn mặc, từ những chiếc xe… Và tại Dub Show Tour Miami - một triển lãm xe hơi nhỏ dành riêng cho những người yêu thích phong cáchhiphop cũng vậy.

 
Hội tụ dàn 'xế độ' siêu sang.
Dub Show Tour Miami là một trong số các sự kiện được tổ chức dành cho những người yêu thích xe độ và mang phong cách rất riêng, phong cách của những nghệ sĩ hiphop. Tại đây, khách tham quan sẽ được nhìn ngắm những chiếc xe với những bộ la-zăng độc đáo có kích cỡ lớn, hay những chiếc xe mạ crom sáng loáng hoặc được sơn tông màu độc đáo…

Cũng giống như những triển lãm xe độ khác tại Mỹ, các hãng xe độ tham gia vàoDub Show Tour Miami cũng khoe tất cả những gì họ đang làm trên những mẫu xe độ ấn tượng của mình. Tại Dub Show Tour Miami bạn có thể tìm thấy những bản độ rất đặc biệt từ BMW 750Li, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Bentley Continental GT, Dodge Challenger, Lamborghini Gallardo, Ferrari 458 Italia, Bentley Continental Flying Spur…

Sau Miami, một sự kiện tương tự cũng sẽ được tổ chức tại Dallas, sau đó là Chicago, Memphis, Houston…

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Auto Pro

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts