Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 27, 2016

Để giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tính năng của dòng xe Huracan LP580-2, trong tháng 6/2016, Lamborghini Hà Nội sẽ phối hợp với học viện đào tạo Lamborghini Accademia triển khai chương trình lái và trải nghiệm Intensivo Program tại trường đua nổi tiếng Imola Circuit, Ý.

Tham gia chương trình Intensivo Program, khách hàng sẽ có cơ hội cải thiện kỹ năng lái xe thậm chí kiểm tra các giới hạn của mình về khả năng điều khiển xe ô tô. Chưa hết, với những khách hàng đam mê tốc độ, các huấn luyện viên sẽ yêu cầu bạn đóng vai những tay đua đích thực trên đường đua Imola Circuit sau khi được đào tạo các kỹ năng đua xe cơ bản.

Lamborghini Huracan Lp580-2

Sau mỗi vòng đua, kết quả phân tích sẽ được thông báo giúp khách tham gia nhận biết được sự cải thiện kỹ năng lái cũng như cảm nhận được những tính năng ưu việt của Huracan LP580-2 nói riêng và các dòng xe của Lamborghini nói chung.

Intensivo Program không chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe Lamborghini chính hãng trong tháng 6 mà bất cứ ai đam mê tốc độ nào cũng có thể đăng ký tham gia tại Lamborghini Hà Nội.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts