Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, May 16, 2016

Hôm 8/5, đại diện Honda Việt Nam cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho thanh niên, đoàn viên tại tỉnh Bình Dương.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc Gia và ông Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.


Thông qua hoạt động này, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, cũng như Honda Việt Nam mong muốn các thanh niên, đoàn viên (phần lớn là lực lượng công nhân viên các nhà máy tại Bình Dương) sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn cũng như nhận thức đúng đắn trong việc tham gia giao thông an toàn, cho mình và cho cả những người xung quanh.

Trong năm 2015, Honda Việt nam đã xây dựng chương trình hỗ trợ 30.000 mũ bảo hiểm để hưởng ứng Quyết định 131 của Ủy ban ATGT Quốc gia về việc vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm với khẩu hiệu "Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ", một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trong đó, hơn 26.000 mũ dành cho các trường tiểu học, trung học và phổ thông của 40 tỉnh/thành phố, số mũ còn lại được trao trong các chương trình chung kết "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ", "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" và "Thanh niên với văn hóa giao thông".

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts