Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, May 30, 2016

Euro Auto vừa bàn giao thành công cặp đôi BMW X6 xDrive35i cho Vinpearl Golf để phục vụ tại 2 sân golf tiêu chuẩn quốc tế ở Nha Trang và Phú Quốc.

Tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto, chia sẻ: "BMW X6 là dòng xe được sinh ra dành cho những khách hàng sở hữu cá tính mạnh mẽ và hướng ngoại, những người xem chiếc xe là đại diện cho phong cách sống riêng của mình. X6 tự hào bằng thiết kế độc đáo, hệ thống dẫn động toàn phần xDrive mạnh mẽ của dòng SAC cùng khả năng vận hành ưu việt của động cơ TwinPower Turbo và trang bị nội thất đỉnh cao, mẫu xe vô cùng phù hợp với địa hình đầy thử thách tại Phú Quốc và Nha Trang, cũng như chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy hứng khởi và xứng tầm cho những golf thủ tại Vinpearl Golf."

Euro Auto bàn giao cặp đôi BMW X6 cho Vinpearl Golf

Phiên bản BMW X6 được Vinpearl Golf đặt mua có một số điểm nhấn đặc trưng như đèn sương mù được đưa lên góc trên của hốc gió; thanh lưới tản nhiệt được sơn đen tuyền với hình dáng thiết kế 3D, nhô ra hơn và gấp khúc ở nửa dưới; hệ thống đèn chiếu sáng phía sau sử dụng công nghệ LED...

BMW X6 xDrive35i được trang bị động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng, tích hợp công nghệ TwinPower Turbo với bơm tăng áp cửa nạp kép, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp & hệ thống van biến thiên Valvetronic, sản sinh công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp thể thao, xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10,1 lít/100km.

Euro Auto bàn giao cặp đôi BMW X6 cho Vinpearl Golf

AutoVn: Vinpearl Golf là đơn vị hàng đầu trong ngành dịch vụ sân golf tại Việt Nam với 2 sân golf đang vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang và đảo Phú Quốc. Với kế hoạch phát triển thương hiệu cũng như góp phần định vị Việt Nam trở thành một điểm đến được yêu thích trong cộng đồng chơi gôn thế giới, Vinpearl Golf đã xây dựng kế hoạch mở rộng hệ thống 21 sân golf cao cấp trong tương lai.

Sân golf 18 lỗ Vinpearl Golf Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, mang phong cách sân resort với địa hình đồi xanh nhấp nhô có tầm nhìn bao quát ra vịnh biển Nha Trang trứ danh. Trong khi đó, sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Phú Quốc có phong cách sân rừng nguyên sinh tự nhiên ẩn mình tại phía Bắc đảo Phú Quốc, điểm đến biển đảo hàng đầu tại Việt Nam.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts