Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 22, 2016

"Trải nghiệm FUSO 2016" đến với TP. Cần Thơ

Ngày 13/5 vừa qua, khách hàng tại TP. Cần thơ đã có một ngày cuối tuần trải nghiệm thú vị cùng xe tải FUSO tại đại lý Haxaco Cần Thơ.

Là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm đồng bằng sông Cửu Long, với hệ thống giao thông liên kết kinh tế với các tỉnh Tây Nam Bộ và nội địa trong nước, Cần Thơ được đánh giá là thị trường tiềm năng với nhu cầu xe tải ngày càng cao.


"Trải nghiệm FUSO 2016" đến với TP. Cần Thơ

Sự kiện lần này được tổ chức bởi FUSO Việt Nam và đại lý Haxaco Cần Thơ với mong muốn tìm hiểu sâu rộng thị trường Việt Nam và đem lại cho khách hàng xe tải những trải nghiệm mới mẻ.

Với việc trưng bày 4 dòng sản phẩm đa dạng, cùng nhiều trò chơi ngoài trời kết hợp tiết mục nhảy múa sôi động đã thu hút hàng trăm lượt người xem. Kết thúc sự kiện, đã có khá nhiều khách hàng ký kết hợp đồng, đây là một tín hiệu hết sức khả quan cho FUSO Việt Nam nói chung và đại lý Haxaco nói riêng.


"Trải nghiệm FUSO 2016" đến với TP. Cần Thơ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts