Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 15, 2016

Mercedes-Maybach S600 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 1/2015. Chỉ sau 1 năm, đã có hơn 50 chiếc được đặt hàng, trong đó chủ yếu là màu đen, xe màu trắng xuất hiện không nhiều.

Theo Mercedes-Benz Việt Nam, bản màu sơn trắng (Diamond White) có giá đắt hơn bản màu đen 79 triệu đồng. Đáng chú ý, đây chính là chiếc Maybach S600 đầu tiên tại TP.HCM thuộc sở hữu của một khách hàng nữ.

Maybach S600 màu trắng của nữ đại gia Sài Gòn

Sở hữu thiết kế tinh tế và khoang nội thất thượng hạng, Maybach S600 thiết lập một chuẩn mực hoàn toàn mới của phân khúc xe siêu sang. Xe có chiều dài tổng thể 5.453 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm, dài hơn 200 mm so với chiếc S500L. Do đó, thượng khách ở phía sau có thể tận hưởng một khoang hạng nhất với 2 ghế thương gia êm ái, thoải mái cùng bộ bàn gấp tiện lợi.

Maybach S600 màu trắng của nữ đại gia Sài Gòn

Maybach S600 thực sự là một "dinh thự di động" của những dấu ấn riêng. Huy hiệu hai chữ "M" được đính một cách tinh tế trên cột C. Lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau với các nan kép cùng cột B mạ crôm thể hiện sự uy nghi. Khoang nội thất tràn ngập chất liệu da và gỗ designo thượng hạng. Bảng điều khiển trung tâm được tô điểm với đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng IWC.


Maybach S600 màu trắng của nữ đại gia Sài Gòn

Thượng khách trên Maybach S600 luôn được "chiêu đãi” bởi những tiện nghi tinh tế. Hệ thống Air-Balance với bộ lọc không khí cao cấp, chức năng ion hóa oxy và đặc biệt là nước hoa trầm hương thượng hạng AGARWOOD. Với loại nước hoa được chiết xuất từ trầm hương có giá mỗi kg đắt hơn vàng, khách hàng có thể cảm nhận một không gian xa hoa ngay khi ngả lưng xuống bề mặt ghế êm ái của xe. Chức năng massage chườm đá nóng trên tất cả các ghế giúp hành khách xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi. Và để nâng ly cho những khoảnh khắc đặc biệt, họ có thể sử dụng 2 chiếc ly Champagne bằng bạc được chế tác bởi Robbe & Berking. 


Maybach S600 màu trắng của nữ đại gia Sài Gòn

Hệ thống âm thanh vòm Burmester high-end 3D 24 loa, công suất 1540 watt là bảo chứng cho những trải nghiệm audiophile trung thực bậc nhất. Điểm nhấn của hệ thống âm thanh chính là những chiếc loa tweeter trên 4 cửa với khả năng đến gần người nghe thông qua chuyển động xoắn ốc. Sự chu đáo của Maybach còn thể hiện qua việc tất cả các bề mặt tựa tay cũng như tay lái có thể sưởi ấm. Hơn 300 đèn LED của hệ thống đèn viền nội thất tạo ra một không gian ánh sáng kỳ ảo với 7 sắc màu khác nhau. Một tính năng độc quyền dành riêng cho Maybach S600 chính là cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu Magic Sky Control.


Maybach S600 màu trắng của nữ đại gia Sài Gòn

Trong khi đó, hệ thống treo tiên tiến Magic Body Control trên Maybach S600 là một trong số những thành tựu đột phá mới nhất của hãng. Các camera stereo gắn trên kính chắn gió sẽ quét bề mặt đường ở khoảng cách 15 m phía trước mũi xe theo thời gian thực và phân tích điều kiện mặt đường. Chướng ngại vật với kích thước từ 3 mm hoặc thậm chí là nhỏ hơn sẽ được ghi nhận và phân tích để gửi đến hệ thống treo thích ứng, giúp xe đi qua mặt đường xấu một cách êm ái nhất với ít dao động, rung lắc nhất có thể.


Maybach S600 màu trắng của nữ đại gia Sài Gòn

Về tính năng vận hành, Maybach S600 được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, sản sinh công suất 530 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm ngay từ vòng tua 1.900 vòng/phút. Với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 11,7 lít/100km, đây cũng là động cơ V12 tiết kiệm nhất thế giới.


Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Maybach S600 có giá bán chính hãng từ 9,669 tỷ đồng, đã bao gồm thuế.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts