Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 27, 2016

Liên Minh Châu Âu vừa chính thức công bố dự án Fast-E (trạm sạc nhanh) tại Đức và Bỉ với tổng mức đầu tư khoảng 18 triệu Euro.

Tổng cộng 278 trạm sạc sẽ được lắp đặt cách nhau 80 km trên các trục đường chính của Đức và Bỉ, giúp cho tài xế xe điện dễ dàng "nạp năng lượng". Mỗi trạm sạc nhanh đa tiêu chuẩn đều có các kết nối AC và DC, cho phép người sử dụng xe điện sạc pin một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Fast-E

Dự án trạm sạc nhanh có sự tham gia của các công ty trong ngành công nghiệp ô tô, bao gồm 3 nhà điều hành trạm (RWE Effizienz, enviaM và Allego), 4 nhà sản xuất xe hơi (Volkswagen, BMW, Renault, Nissan), và DB Energie GmbH, một trong những công ty con của Deutsche Bahn có trách nhiệm tích hợp các công nghệ mới trong lĩnh vực giao thông đô thị.

Theo kế hoạch, dự án trạm sạc nhanh sẽ hoàn thiện vào tháng 12/2017 với các nghiên cứu kèm theo, sau đó hạ tầng sạc sẽ được đưa vào khai thác.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts