Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, May 16, 2016

Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Sang-Yup Lee, cựu thiết kế của Bentley phụ trách ngoại thất và xu thế mới, sẽ trở thành Phó Giám đốc Sáng tạo của Trung tâm thiết kế Hyundai từ tháng 6 năm nay.

Dựa vào kinh nghiệm thiết kế rất nhiều mẫu xe sang hàng đầu, ông Lee sẽ là người chịu trách nhiệm chính về chiến lược thiết kế cũng như đưa ra những cải tiến về thiết kế nội thất, ngoại thất, màu sắc và chất liệu của Hyundai nói chung và thương hiệu Genesis nói riêng cùng với Phó Chủ tịch cấp cao Luc Donckerwolke.

Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Sang-Yup Lee

Sang-Yup Lee được biết đến là ngôi sao thiết kế trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Sau khi tốt nghiệp đại học Hongik chuyên ngành Điêu khắc tại Hàn Quốc và Trung tâm nghệ thuật Trường Thiết kế California, Lee bắt đầu sự nghiệp của mình tại Trung tâm Thiết kế Pininfarina và Porsche. Năm 1999, ông gia nhập GM và thiết kế các mẫu concept như Corvette Stingray và Camaro, mẫu xe sau đó được chuyển thể thành biểu tượng Bumblebee trong bộ phim Transformers.

Tiếp tục phát triển sự nghiệp, Lee sau đó gia nhập Volkswagen với vị trí Thiết kế trưởng phụ trách thiết kế Volkswage, Audi, Porsche và Lamborghini. Từ đó đến cuối năm 2012, Lee chịu trách nhiệm phát triển ngoại thất và xu thế mới cho Bentley.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts