Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 26, 2016

Thilo Koslowski - một chuyên gia được biết đến với vốn kiến thức sâu rộng về ô tô cũng như các ngành công nghiệp internet và công nghệ - vừa đảm nhiệm vị trí quan trọng trong lĩnh vực di động kỹ thuật số tại Porsche.

Ông Koslowski đã làm việc tại Gartner ở Silicon Valley từ năm 1997, gần đây nhất ông giữ chức Phó Chủ tịch kiêm Trưởng nhóm Ứng dụng về ô tô, Thông tin phương tiện giao thông, Công nghệ truyền thông (ICT) và Di động thông minh.

Thilo Koslowski

Trong việc hợp tác với tất cả các phòng ban liên quan, Koslowski sẽ đóng vai trò hàng đầu tại Porsche trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến, đặc biệt là trong các lĩnh vực kết nối, những trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng, điện thoại thông minh và các loại xe tự hành. Trách nhiệm của ông cũng bao gồm cả các dự án hợp tác kinh doanh, tìm kiếm đối tác phù hợp trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Porsche cũng như việc thực hiện các dịch vụ tân tiến dành cho khách hàng.

"Chúng tôi tự hào đã tuyển dụng ông Thilo Koslowski, một chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực di động kỹ thuật số và các mô hình kinh doanh mới," ông Oliver Blume, Giám đốc điều hành Porsche, chia sẻ. "Đổi mới kỹ thuật số là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược tập trung của chúng tôi. Chúng tôi đang phấn đấu để liên kết DNA thể thao truyền thống của chúng tôi với các công nghệ hàng đầu trong tương lai một cách độc đáo mang linh hồn Porsche."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts