Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, May 18, 2016

Hôm 16/5, Honda Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức công bố chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm "Chắp cánh tương lai" với sự tham gia của đại diện Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Honda Việt Nam, cùng lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh và các cơ quan ban ngành và hơn 1.000 giáo viên, học sinh trường Tiểu học Vệ An, TP. Bắc Ninh.

Tại lễ công bố, Honda Việt Nam cũng tiến hành trao tặng 1.140 mũ bảo hiểm Honda cho giáo viên và học sinh trường Tiểu học Vệ An. Trong chương trình lần này, các em được giảng dạy nội dung về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm và hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, những nội dung thiết yếu và quan trọng trong việc tham gia giao thông của lứa tuổi học sinh tiểu học.

Chắp cánh tương lai

Honda Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia mong muốn việc trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên và thanh niên sẽ giúp các em có ý thức hơn trong việc đội mũ bảo hiểm để tham gia giao thông an toàn, đồng thời cũng chính các em sẽ có tác động tích cực tới các bậc cha mẹ và mọi người xung quanh để có ý thức và hành vi đúng đắn.

Chương trình cũng được coi là một hoạt động tích cực trong việc hưởng ứng các quy định của Chính phủ về việc đội mũ bảo hiểm. Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các chương trình trao tặng mũ bảo hiểm trong chiến dịch cùng Honda trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm với chủ đề "Chắp cánh tương lai".


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts