Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, May 17, 2016

Hôm 14/5, Peugeot Phú Mỹ Hưng kết hợp với Hội những người yêu thích Peugeot đã thực hiện chuyến roadshow "Xưa & Nay" từ trung tâm TP.HCM đi Bình Quới.

Đội hình 20 xe Peugeot tham dự roadshow lần này khá đa dạng về chủng loại xe từ các mẫu xe Peugeot cổ cho đến các mẫu xe hiện đại như 205, 405, 208, 3008, 408, 508, 5008, RCZ... đã thực sự gây được sự chú ý bởi thiết kế nổi bật và sang trọng trong suốt chặng đường.

Peugeot Xưa & Nay

Chương trình đã đón tiếp 50 khách hàng tới tham dự. Chia sẻ cảm nhận về chương trình, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với chủ để "Peugeot Xưa & Nay".

Một số khách hàng vừa mới sở hữu xe Peugeot cho biết, họ yêu thích thương hiệu Peugeot và hài lòng với sự lựa chọn. Sau khi mua xe và tự trải nghiệm, họ đều đánh giá kiểu dáng thiết kế tinh tế, trang thiết bị, nội thất không gian lái rộng, thoải mái, cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ, xe chạy êm, rất vọt khi tăng tốc và có độ cách âm tốt.


Peugeot Xưa & Nay

Roadshow là một trong những sự kiện trải nghiệm đặc biệt, thông qua hoạt động ý nghĩa này là sự kết nối giữa Peugeot Phú Mỹ Hưng với những khách hàng yêu thích xe. Ngoài ra, Peugeot Phú Mỹ Hưng sẽ là nơi lý tưởng cho những khách hàng tại khu vực TP.HCM và các vùng lận cận đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu xe mới nhất, chất lượng và thời thượng của Peugeot.

Peugeot Xưa & Nay

Peugeot Xưa & Nay

Peugeot Xưa & Nay

Peugeot Xưa & Nay

Peugeot Xưa & Nay

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts